INAYAULAGAM TO WELCOME

என்னுடைய பதிவை படிக்க வந்தமைக்கு நன்றி& WELCOME TO MY WEBSITE வாழ்க்கையில் திசை தெரியமால் போய் கொண்டு இருக்கும் ஏழை மாணவன் நான்

Sunday 23 October 2011

இரண்டு பிணைய அட்டைகளுக்கு (ஈத்தர்நெட்) ஒரு இணைய இணைப்பு பகிர்ந்து எப்படி?...

இரண்டு பிணைய அட்டைகளுக்கு (ஈத்தர்நெட்) ஒரு இணைய இணைப்பு பகிர்ந்து எப்படி? இரண்டு பிணைய அட்டைகளுக்கு (ஈத்தர்நெட்) ஒரு இணைய இணைப்பு பகிர்ந்து எப்படி? முதல் பிணைய அட்டை (ஈத்தர்நெட் 1) ஒரு பிராட்பேண்ட் இணைக்கப்பட்ட இரண்டு பிணைய அட்டைகளுக்கு வேண்டும், மற்றும் நான் இரண்டு கணினிகள், முதல் கணினிகள் (PC1) வேண்டும். இரண்டாவது பிணைய அட்டை (ஈத்தர்நெட் 2) இரண்டாவது கணினி (PC2) இணைக்கப்படும். என் பிரச்சனை PC2 இணைய அணுக முடியும் என்று இரண்டு கணினிகள் (PC1 & PC2) கட்டமைக்க எப்படி உள்ளது? உதவி செய்யவும். நன்றி. நான் இந்த கேள்வியை கண்டுபிடித்தேன்: TEC குடியரசு
நான் கீழே இந்த எழுதுவதன் மூலம் இந்த பிரச்சினையை தீர்க்க முயற்சி செய்கிறேன்:
"பிறகு மாற்று பொத்தானை கிளிக்" சர்வர் "போன்ற கணினி பெயர் மாற்றவும் கீழே நீங்கள் காண்பீர்கள் - நீங்கள் செய்ய வேண்டிய முதல் விஷயம் அது மேல் சொடுக்கவும் அன்று" கணினி பெயர் "பட்டன் தேடுவோர்க்கு என் கணினி பண்புகள் போய் உள்ளது பணிக்குழு AMNA "" அல்லது நான்கு ஆறு எழுத்துகள் எந்த பெயர் பணிக்குழு "கட்டத்தில்" "மாற்றம்" சரி சேமிக்க மற்றும் உங்கள் கணினியை மீண்டும் துவக்கவும் என்பதை கிளிக் செய்யவும்.
நீங்கள் இரண்டு நெட்வொர்க் அட்டை சின்னங்கள் காண்பீர்கள் என் நெட்வொர்க் பண்புகள் சென்று மீண்டும் தொடங்குவதற்கு பிறகு,, பிணைய அட்டைகளுக்கு பெயர்கள் மாற்றிக்கொள்ள பிராட்பேண்ட் இணைப்பு கொண்ட அட்டை இணைய அல்லது சேவையகம் சொல்ல.
மற்றும் பிற நெட்வொர்க் அட்டை பெயர் மாற்றம் LAN அல்லது வாடிக்கையாளர் சொல்கிறது.
நீங்கள் மேலும் அமைப்புகளை உங்கள் கணினியில் இதை செய்து குழப்பி பெற முடியாது.
என் கணினி பண்புகள் உங்கள் இரண்டாவது PC க்கான அதே செயல் செய்ய மற்றும் "கிளையன்" மற்றும் வேலை போன்ற கணினி பெயர் மறுபெயர் உங்கள் முதல் பிசி அதே இருக்க வேண்டும். உங்கள் இரண்டாவது கணினியில் சேமித்து மீண்டும், பிறகு நீங்கள் இரண்டாவது பிசி நெட்வொர்க் பண்புகள் போய், நீ, ஒரு நெட்வொர்க் அட்டை Icon கண்டுபிடிப்பீர்கள் அது கிளையன் என்று மறுபெயரிடு.
இப்போது அமைக்க பகுதியாக வருகிறது.
நீங்கள் முதல் PC க்கு செல்லவும் மற்றும் அது டான் அதை மாற்ற ஏற்கனவே இருக்கிறது, நீங்கள் உங்கள் முதல் கணினியில் இணைய இணைப்பு தயாராக இருக்க வேண்டும் என்றால், வலது, சேவையகம் அதாவது முதலில் நெட்வொர்க் Icon கிளிக் செய்யவும், மற்றும் உங்கள் பிராட்பேண்ட் வழங்குநர் படி டிசிபி ஐபி அமைத்தல் தொகுப்பு .
இப்போது சேவையகம் Icon நவீன பகுதியில் சென்று என் நெட்வொர்க் சொத்துக்களை மேம்பட்ட பகுதியில் உள்ள இண்டர்நெட் இணைப்பு பகிர்தல் மைதா, பிற நெட்வொர்க் பயனர்கள் Unclick கீழே இரண்டாவது விருப்பத்தை, இந்த கணினிகள் இணைய இணைப்பின் மூலம் இணைக்க அனுமதி கிளிக் செய்யவும்.
இப்போது உங்கள் இணைய இணைப்பு பகிர்ந்து.
இப்போது பண்புகள் பிணைய Icon நடக்கிறது மற்றும் பண்புகள் கிளிக் பிறகு இண்டர்நெட் புரோட்டோகால் (TCP / IP) கிளிக் பகுதி மற்றும் நீ இரண்டாம் பிசி, தானாகவே ஒரு ஐபி முகவரி பெற தொகுப்பு மற்றும் உங்கள் கணினியை மீண்டும் துவக்கவும் என்பதை சரிபார்க்க.
இப்போது நீங்கள் இணைப்பு மற்றும் பிணைய பகிர்வு சரி பெறுவீர்கள்.
குறிப்பு: உங்கள் நெட்வொர்க் அட்டை அட்வான்ஸ் பிரிவில் அமைப்புகள் சென்று இந்த பொருட்டல்ல unclick லேன் மற்றும் இண்டர்நெட் அல்லது சேவையகம் மற்றும் LAN இல் மேம்பட்ட மீண்டும் அமைப்புகளை கிளிக் செய்யவும், மற்றும்: நீங்கள் அதை இருந்தால் ஃபயர்வால் OFF அமைப்பு அல்லது அமைக்க வேண்டும். மற்றும் கணினி மறுதுவக்க.
இப்போது எல்லாம் நன்றாக இருக்கும். நீங்கள் உங்கள் இணைப்பை உங்கள் இரண்டாம் கணினியில் பகிர்வு வந்தீர்கள். வாழ்த்துக்கள்.
நீங்கள் மேலும் பல துறைமுகங்கள் மையமாக பயன்படுத்தி மேற்பட்ட PC பகிர்ந்துகொள்ள முடியும்.
இது தான் நான் மேல் கேள்வி பதில் முயன்றேன்: நான் அதை எளிதாக படங்களை பயன்படுத்தி இந்த தலைப்புக்கு தொடர்புடைய ஒரு பதிவு எழுத வேண்டும்.

Popular post